TẢI SOLIDCAM 2019 MỚI NHẤT HIỆN NAY

SolidCAM là một hệ thống CAD / CAM thế hệ mới được phát triển bởi công ty SolidCAM Ltd của Israel (nhà phân phối chính thức tại Nga - Phần mềm nhất quán). Hệ thống này là một giải pháp hoàn chỉnh cho việc tự động hóa sản xuất kim loại. Sử dụng một loạt các chiến lược được cung cấp bởi SolidCAM, tiện, phay, tiện và EDM, kỹ thuật viên có thể nhanh chóng chuẩn bị bộ chương trình điều khiển cần thiết để gia công sản phẩm.


Chức năng SolidCAM

Hỗ trợ tính toán 64 bit do sự hiện diện của phiên bản đặc biệt dành cho phay 3 4 5 trục SW 64 bit
SolidCAM cung cấp hiệu quả cao và phay chính xác 2,5 trục của các bộ phận. Nó hỗ trợ các chiến lược xử lý khác nhau cho các yếu tố như đường viền, lấy mẫu (với đảo) và rãnh, cũng như các loại gia công lỗ khác nhau: khoan, mũi khoan, cắt ren, v.v. Hệ thống có nhiều khả năng gia công 2,5 trục cho bề mặt phân tích.

Phay 3 trục
SolidCAM cung cấp một loạt các công cụ có thể được sử dụng hiệu quả để xử lý các sản phẩm có hình học phức tạp (khuôn, khuôn) và các bộ phận hình lăng trụ. Một bề mặt ba chiều hoặc mô hình rắn được sử dụng làm hình học cho gia công 3 trục. Hệ thống này hỗ trợ các loại chiến lược gia công thô và hoàn thiện khác nhau, chẳng hạn như xử lý raster với góc raster được chỉ định hoặc tự động xác định, xử lý cách đều, xử lý chiếu, xử lý đường nước, v.v.

Ngoài các tính năng đã được liệt kê của xử lý 2,5 và 3 trục, SolidCAM cung cấp các công cụ để xác định và tinh chỉnh các phần không được xử lý ở các lần chuyển tiếp trước. Có thể tạo ra một cơ sở dữ liệu của các quy trình công nghệ điển hình. Sau khi được tạo ra, quy trình công nghệ được tham số hóa như vậy có thể được sử dụng nhiều lần trong tương lai, giúp giảm đáng kể thời gian chuẩn bị sản xuất, tăng độ tin cậy của các chương trình phát triển, thống nhất phong cách phát triển công nghệ, đảm bảo chỉ sử dụng các công nghệ xử lý tối ưu và đảm bảo tính độc lập của sản xuất với yếu tố con người. Thiếu giết mổ được đảm bảo bởi sự sẵn có của các phương tiện kiểm soát và trực quan hóa xử lý cơ học.

Xử lý đa trục
SolidCAM cung cấp các công cụ khác nhau để tạo các chương trình điều khiển gia công đa trục trên các trung tâm gia công 4 và 5 trục. Mô hình được cài đặt trong mặt phẳng gia công do người dùng xác định, sau đó hệ thống sẽ tự động tính toán tất cả các tham số bù và xoay cần thiết cho phần không. Do đó, thời gian chuyển tiếp chuẩn bị cuối cùng được giảm đáng kể và độ chính xác xử lý được cải thiện.

Quay và tiện phay
SolidCAM có một loạt các chức năng để tự động hóa việc tạo ra các chương trình điều khiển để quay và tiện và phay. SolidCAM hỗ trợ nhiều loại công cụ khác nhau, cho phép bạn tạo hiệu quả xoay dọc, cắt các đầu, tạo rãnh, v.v. Ngoài ra, SolidCAM cho phép bạn tự động tạo ra gia công thô và hoàn thiện các đường viền phức tạp. Sự hỗ trợ của công cụ quay cho phép bạn thực hiện chuyển đổi phay và khoan trên các trung tâm gia công.

Điều trị điện
Bộ chiến lược EDM dây SolidCAM cho phép xử lý các đường viền bên ngoài và bên trong với góc nghiêng không đổi và thay đổi. Khả năng gia công 4 trục. Một thuật toán đặc biệt ngăn ngừa sự sụp đổ của vật liệu được xử lý. SolidCAM cung cấp cho người dùng phương tiện để kiểm soát các tham số xử lý vật lý trong toàn bộ đường dẫn của dây.

TẢI Ở ĐÂY
Dùng Coccoc để tải

Các bạn muốn học phần mèm Solidworks thì liên hế Sdt/Zalo 0366030217

No comments

Powered by Blogger.