SOLIDWORKS Visualize tạo ra hình ảnh sản phẩm sinh động cho thiết kế

SOLIDWORKS Visualize tạo ra hình ảnh sản phẩm sinh động cho thiết kế

Thay vì đưa tới cho khách hàng của bạn một bản vẽ CAD 3D, 2D, hãy để khách hàng “nhìn thấy” sản phẩm của bạn trong “môi trường” cảnh quan thực tế, sinh động!


SOLIDWORKS VISUALIZE DỄ DÀNG SÁNG TẠO HÌNH ẢNH SINH ĐỘNG

SOLIDWORKS® Visualize có thể ví như là “chiếc máy ảnh” cho phép người dùng SOLIDWORKS hay bất cứ chương trình dữ liệu CAD nào khác đều có thể sáng tạo, giao tiếp và kết hợp với các hình ảnh chất lượng cao phục  vụ  mục tiêu đổi mới, sản xuất và thương mại.

SOLIDWORKS Visualize là gì?


SOLIDWORKS Visualize (trước đây gọi là Bunkspeed) cung cấp một bộ công cụ phần mềm độc lập kết hợp khả năng trình diễn công nghiệp hàng đầu với các tính năng thiết kế theo định hướng thị giác và quy trình công việc, cho phép dễ dàng và nhanh chóng tạo ra nội dung giao tiếp trực quan cho tầm nhìn, đam mê và cảm xúc của thiết kế.

Ai có thể nhận được lợi ích từ SOLIDWORKS Visualize?


SOLIDWORKS Visualize được tạo ra cho những kỹ sư có nhu cầu tạo ra các hình ảnh chất lượng cao chuyên nghiệp, hình ảnh động và nhiều hơn nữa.

Tạo ra nội dung 3D nhanh nhất và dễ dàng nhất có thể. SOLIDWORKS Visualize là một bộ phần mềm độc lập cho những người thiết kế, kỹ sư và người sáng tạo nội dung sử dụng SOLIDWORKS hoặc các công cụ sáng tạo CAD khác (như Rhino, Autodesk Alias, 3DS Max) cho sản phẩm, kiến trúc, du thuyền, cơ khí, và thiết kế khác có thể sản xuất, có thể tạo ra một thí nghiệm 3D một cách nhanh chóng dễ dàng và vui vẻ.


SOLIDWORKS Visualize được tạo ra cho những kỹ sư có nhu cầu tạo ra các hình ảnh chất lượng cao chuyên nghiệp, hình ảnh động và nhiều hơn nữa.

SOLIDWORKS VISUALIZE BOOST (NETWORK RENDERING)


Bạn cần phải tạo ra một nội dung nhanh hơn, tuyệt vời hơn SOLIDWORKS Visualize trước đây?

SOLIDWORKS Visualize Boost là một sản phẩm SOLIDWORKS mới thêm vào SOLIDWORKS Visualize Professional sẽ ngay lập tức tăng tốc độ render và hiệu quả nội dung. Tương tự như việc xếp hàng đợi máy in ở văn phòng của bạn, SOLIDWORKS Visualize Boost cho phép người dùng SOLIDWORKS Visualize Professional gửi các công việc qua các máy khác, giải phóng máy tính của bạn để tiếp tục sử dụng Visualize hoặc các ứng dụng khác. SOLIDWORKS Visualize Boost là một bộ cài riêng biệt và cần được cài đặt trên máy tính riêng biệt cho các trải nghiệm tốt nhất. SOLIDWORKS Visualize Boost dễ dàng thiết lập như một mắt đơn, hoặc một cụm để bạn có thể mở rộng quy mô sản xuất một cách hiệu quả.

SOLIDWORKS VISUALIZE POWERBOOST

SOLIDWORKS Visualize PowerBoost mở ra cánh cửa mới để tương tác với thời gian thực của raytracing cho những trải nghiệm trực quan tốt nhất. SOLIDWORKS Visualize Power Boost làm việc song hành cùng với nhóm SOLIDWORKS Visual Boost hoặc NVIDIA Quadro® VCA(s). Thay vì gửi các công việc offline cho nhóm của bạn, SOLIDWORKS Visualize PowerBoost với một chế độ render mới có thể dùng trong cùng một nhóm để tạo dòng dữ liệu raytracing cho SOLIDWORKS Visualize Viewport của bạn từ bất cứ nơi nào – một ngành công nghiệp đầu tiên! Một máy NVIDIA Quadro VCA hoặc đa GPU được khuyến khích trải nghiệm sự tương tác thực sự của raytracing.

SOLIDWORKS VISUALIZE STANDARD


Bạn không còn phải thực hiện công việc tiếp thị và trình bày tài liệu của bạn bằng cách dựa vào ảnh chụp màn hình hoặc chi nhiều ngân sách cho các bức ảnh đắt giá của nguyên mẫu, để trình bày về các sản phẩm mới nhất. Với SOLIDWORKS Visualize, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo ra:

– Các hình ảnh chất lượng sống động như thật
– Một nhóm các màu sắc và kết thúc khác nhau.
– Hình ảnh chất lượng cao có thể dùng để in ấn hoặc đăng lên web
– Các minh họa công nghệ của các tính năng chính

SOLIDWORKS VISUALIZE PROFESSIONAL

Với SOLIDWORKS Visualize Professional bạn có thể kể một câu chuyện 3D sâu sắc hơn về sản phẩm bằng cách sử dụng các dữ liệu CAD 3D. SOLIDWORKS Visualize Professional cho phép người dùng dễ dàng tạo ra hình ảnh tĩnh chất lượng cao và hình ảnh động tương tác để giao tiếp hiệu quả với các chi tiết thiết kế phức tạp nhất.

Bao gồm tất cả các tính năng của SOLIDWORKS Visualize Standard cộng với các tính năng bổ sung và nhiều hơn nữa:

– Chứng minh các sản phẩm hiệu quả hơn với hình ảnh động đầy đủ của các chi tiết, các mô hình, xuất hiện, máy ảnh, và các môi trường.

– Nhập các nghiên cứu SOLIDWORKS CAD Motion của bạn cho các hình ảnh động có tính thực tế.

– Nhanh chóng trình diễn thiết kế cuối cùng với một cú nhấp chuột quay 360 độ.

– Tạo nội dung web tương tác như Interior Panoramas và Exterior VRs

– Giới thiệu và so sánh các giải pháp thiết kế theo từng khía cạnh một với nhiều góc nhìn và bao gồm công cụ Configurator

– Mở ra các khía cạnh sáng tạo của bạn với bộ lọc máy ảnh tùy biến.

SOLIDWORKS Visualize Professional cũng bao gồm các tính năng quan trọng giúp tăng năng suất. Việc tích hợp Render   Queue cho phép bạn sắp xếp các công việc trên máy hoặc một khu vực render sẽ tự động hoàn thiện công việc sau đó, tiết kiệm thời gian đáng kể. SOLIDWORKS Visualize Boost (network rendering) cũng được bao gồm khả năng mở rộng tối đa và tốc độ cao hơn, tăng năng suất công việc ngay lập tức để đáp ứng cả những lịch trình khắt khe nhất.l

SOLIDWORKS Visualize


Việc mô tả và tạo báo cáo mô phỏng hình ảnh cho thiết kế sản phẩm đã trở thành một yêu cầu quan trọng ngày nay. Câu hỏi được đặt ra là làm sao mô tả cho khách hàng ý tưởng của mình thật sinh động và rõ ràng.

==>> Bạn muốn thu hút đầu tư cho các dự án phát triển sản phẩm của bạn? Bạn muốn dành được lợi thế trong báo giá, đấu thầu?
==>> Bạn muốn khách hàng sẽ biết tới sản phẩm của bạn trước khi sản phẩm ra mắt thị trường hoặc tạo các nội dung quảng cáo, marketing trong thời gian nhanh nhất.

Tạo ra nội dung 3D nhanh nhất và dễ dàng nhất có thể, SOLIDWORKS Visualize là một bộ phần mềm độc lập cho những người thiết kế, kỹ sư. Có thể sáng tạo trên các công cụ CAD như : SOLIDWORKS, Rhino, Autodesk Alias, 3DS Max cho sản phẩm, kiến trúc, du thuyền, cơ khí, và thiết kế khác có thể sản xuất, có thể tạo ra một thí nghiệm 3D một cách nhanh chóng dễ dàng.

SOLIDWORKS Visualize để thay đổi cách thức tạo ra các mô tả sản phẩm: Nhanh hơn, Tuyệt vời hơn!

No comments

Powered by Blogger.