HSMworks Lập trình gia công CNC Solidworks

HSMworks (Gia công tốc độ cao) - mô đun xử lý tốc độ cao cho SolidWorks.
HSMWorks được thiết kế từ đầu để hoạt động bên trong SolidWorks và là sự tiếp nối hợp lý của môi trường SolidWorks tham số trong các chiến lược CAM.


Người dùng SolidWorks có kinh nghiệm sẽ cảm thấy như ở nhà khi làm việc với HSMWork và sẽ có thể tạo các chương trình gia công chất lượng cao trong vòng vài phút.

Người dùng mới sẽ có thể tận dụng CAD 2D và 3D trong SolidWorks và thực hiện các giải pháp thiết kế và thiết kế trong xử lý CAM, điều này sẽ giúp cải thiện chất lượng thiết kế và giảm thời gian phát triển sản phẩm.

Giao diện HSMWorks và SolidWorks giống nhau cho tất cả người dùng - CAD và CAM. Nếu bạn biết SolidWorks, làm quen với HSMWorks sẽ dễ dàng và thành công. HSMWorks cung cấp cho bạn cơ hội để có được hiệu suất cao với quỹ đạo tối ưu của chuyển động của công cụ. Đối với trình xử lý, HSMWorks cho phép bạn tạo các chương trình CAM cập nhật nhất, hiệu quả nhất trong thời gian ngắn hơn và với ít nỗ lực nhất.

HSMWorks là một hệ thống CAM thế hệ mới có khả năng giảm thời gian phát triển các chương trình điều khiển và thời gian xử lý trên máy CNC nhiều lần, so với các hệ thống CAM hiện có.


No comments

Powered by Blogger.