Render = PHOTOVIEW 360

Render = PHOTOVIEW 360


PHOTOVIEW 360 là một gói dựng hình bao gồm cả SOLIDWORKS Professional và SOLIDWORKS Premium. Nó cho phép thực hiện thiết kế 3D và nhanh chóng biến chúng thành hình ảnh thực tế. Điều này giúp mọi người thể hiện sản phẩm của mình tốt nhất.

PHOTOVIEW 360 cung cấp cho bạn 4 tùy chọn thiết lập trước cho chất lượng hiển thị cuối cùng của hình ảnh từ mức Good đến Maximum. Nhưng, sự khác biệt là gì, và chúng thực sự có ý nghĩa gì trong các hội thảo giới thiệu? Thứ nhất, chúng ta cần phải xem xét những thông số nào đang được thiết lập bởi mỗi cài đặt mặc định trước đó:

Anti-Aliasing – Số lượng mẫu được lấy xung quanh một đường cong; số lượng mẫu càng lớn thì đường cong sẽ mượt hơn.

Number of Reflections– Số lần phóng ánh sáng được phép trước khi kết thúc; khi số lượng tăng, các vùng được tô bóng từ nguồn sáng sẽ trở nên nhẹ hơn.

Number of Refractions– Số lần tia sáng có thể khúc xạ qua vật liệu trong suốt / mờ.

Indirect Rays– Đây là những tia sáng được đặt ở một góc độ như bạn thấy trong cuộc sống thực, nơi mà các tia sáng chạm đất có thể ở một góc, chứ không phải là 90 độ .

Nhiều tấm kính
Mẫu này cho thấy các hạn chế của phản xạ và khúc xạ một chút rõ ràng hơn, và làm thế nào có thể có một hiệu ứng đáng kể tùy thuộc vào cài đặt render cuối cùng mà bạn chọn. Như chúng ta có thể thấy nơi mà ánh sáng phải đi qua nhiều tấm, một số lượng lớn các khúc xạ, như được cài đặt ở các preset mặc định, khiến cho điều này có thể. Tuy nhiên, có một khu vực màu đen, nơi ánh sáng không thể tiếp tục.

Nhìn vào thời gian để hoàn thành cho mỗi cài đặt, rõ ràng có rất nhều yếu tố tác động đến .Do đó, nếu bạn không có nhiều vật liệu kính mờ / trong suốt, thì nó không có lợi ích đáng kể nào từ việc sử dụng cài đặt Maximum.

No comments

Powered by Blogger.